Qoobee Agapi | Top sản phẩm gấu bông hot nhất năm 2020

Gấu bông luôn là món quà không thể thiếu trong mỗi gia đình, là người bạn thân thiết của trẻ , là chiếc gối ôm êm ái hằng đêm đưa trẻ vào những giấc ngủ ngon.Hiện nay trên thị trường đang lan tràn rất nhiều mẫu gấu bông với chủng loại,màu sắc cũng như kích cỡ khác nhau.Shop ngôi nhà  gấu bông xin giới thiệu với các bạn mẫu gấu bông Qoobee Agapi đang được khá nhiều bạn trẻ ưa thích và lựa chọn.

Gấu Bông Qoobee Agapi
Chú gấu nhồi bông Qoobee Agapi đã có mặt tại Ngôi Nhà Gấu Bông rồi các bạn ơi!

Xuất xứ của gấu bông Qoobee Agapi

Là một trong những sticker của ứng dụng Facebook Messenger, ngay khi ra đời nó đã tạo ra một làn sóng ưa thích mạnh mẽ tới từ giới trẻ bởi mức độ dễ thương và siêu cute mà bộ sticker này mang lại.Đáp ứng được yêu cầu mong mỏi của mọi người, các nhà sản xuất đã ra mắt phiên bản gấu bông Qoobee Agapi ngoài đời thực với nhiều kích cỡ kiểu dáng và sắc thái khác nhau.màu vàng chủ đạo cùng hai má chấm đỏ đã tạo nên một chú gấu bông độc nhất vô nhị.

Gấu Bông Qoobee Agapi
Cả một đại gia đình Gấu nhồi Bông Qoobee Agapi đang ở Ngôi Nhà Gấu Bông rồi nè các bạn ơi!

Chú gấu bông Qoobee Agapi được thiết kế như thế nào?

Với thân hình tròn trịa và siêu đáng yêu,những chú gấu bông này đã gây được thiện cảm ngay lần đầu tiên ra mắt,với thiết kế giống tới 99% trong bộ sticker,dự đoán những chú gấu bông này chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt gấu bông trong thời gian tới.

Khuôn mặt biểu cảm cùng rất nhiều sắc thái khác nhau,lúc giật mình hoảng hốt, lúc tươi cười dí dỏm, chú gấu bông này sẽ khiến bạn không thể nào nhịn được cười kể cả những lúc buồn chán nhất.

Gấu bông Qoobee Agapi gồm có 4 màu sắc chính gồm : Vàng , Đỏ, Trắng,Đen.Lấy tông màu váng chủ đạo làm nền, điểm xuyết thêm hai má núm đồng tiền đỏ chót cùng đôi mắt đen láy long lanh chắc chắn sẽ làm hài lòng những bạn trẻ khó tính nhất.

Chất liệu cao cấp gồm vải nhung và nhồi bông trắng tinh khiết.Vải nhung hoàn toàn không gây kích ứng da,siêu mềm mại phù hợp kể cả với những người mẫn cảm và hay bị ứng.Việc giặt gấu bông sạch cũng hoàn toàn dễ dàng khi bạn không phải lo gấu bông bị móp méo hay biến dạng.

 Qoobee
 Chú Gấu Bông đáng yêu và siêu HOT luôn nhé!

Kích thước và giá bán gấu nhồi bông Qoobee Agapi

Để phù hợp với hầu hết khách hàng ở mọi độ tuổi, shop ngoinhagaubong.com xin đưa ra các kích thước cho bạn lưa chọn:

– Kích Thước:

  • Size 1: 95cm- 590.000đ.
  • Size 2: 75cm- 350.000đ.
  • Size 3: 65cm- 270.000đ.
  • Size 4: 50cm- 250.000đ.
  • Size 5: 20cm- 80.000đ.

Địa chỉ mua gấu Qoobee Agapi uy tín tại Hà Nội

Hiện này trên thị trường có hàng ngàn shop gấu nhồi bông Qoobee Agapi khác nhau , nhưng bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn như thế nào chop phù hợp.Hãy tới ngay shop Ngoinhagaubong.com để có thể lưa chọn những mẫu gấu bông đẹp nhất bạn nhé !

Liên hệ cửa hàng :

  • 49 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • 096 717 8818
  • Website : https://ngoinhagaubong.com
  • ngoinhagaubong.com@gmail.com
  • 08h00 – 22h30 các ngày trong tuần

===> Một số hình ảnh đáng yêu khác của gấu  nhồi bông Qoobee Agapi

 

Gấu Bông Qoobee
Có nhiều mẫu mã lắm nha cho bạn lựa chọn lắm nha

 

Gấu Bông Qoobee
Có nhiều size cho các bạn lựa chọn nhé!

 

Gấu Bông Qoobee
Nhìn rất đáng yêu và cute đúng không bạn
Bình luận