Gấu teddy dễ thương | Top 5 mẫu gấu teddy đẹp giá rẻ năm 2020

Gấu teddy ngay từ khi ra mắt đã tạo nên một cơn sốt về hiện tượng đồ chơi trên toàn thế giới và sau khi rất nhiều năm trôi qua, độ hot của chú gấu bông này chưa hề giảm xuống.Với nhiều cải tiến về mẫu mã,màu sắc cùng kích thước đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau thì gấu teddy dễ thương nay đã có một diện mạo hoàn toàn mới.

Không còn là những chú gấu teddy với sợi lông dễ rụng cùng bông gòn hay bị xẹp mà nay với công nghệ tiên tiến hiện đại,những chú gấu teddy dễ thương của chúng ta đã trở nên mềm mịn và tròn trịa hơn rất nhiều.Hãy cùng shop điểm qua những chú gấu teddy dễ thương nhất năm 2019 qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Top 5 chú gấu teddy dễ thương làm tan chảy trái tim chúng ta

Với độ dễ thương và hình dáng siêu bắt mắt của mình,những chú gấu teddy dễ thương này đã làm tan chảy hàng nghìn tín đồ gấu bông trên khắp đất nước Việt Nam.Hãy cùng shop tìm hiểu chi tiết hơn những chú gấu bông này bạn nhé.

Gấu teddy ôm tim

Chú gấu teddy ôm tim có lớp lông nhung mềm mại cùng thân hình tròn trịa bụ bẫm, dễ nhìn, hình trái tim có in chữ love là điểm nhấn đặc biệt khiến chú gấu này trở nên nổi bật đến vậy.

gấu teddy dễ thương
Bộ ba gấu teddy dễ thương ôm tim siêu đáng yêu

Chất liệu bông cao cấp cùng đường chỉ may chắc chắn khiến bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi ôm hay chạm vào chú gấu teddy dễ thương này.Khuôn mặt dễ thương cùng nụ cười tươi trên mặt khiến ai nhìn lần đầu cũng đều rất ưa thích chú gấu bông này.

Hãy mua ngay gấu teddy ôm tim để trang trí cho phòng ngủ vì màu sắc trên những chú gấu bông này quả thật là hoàn mỹ,tông màu tươi sáng dễ chịu sẽ khiến căn phòng của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

==> Xem thêm: Teddy Kiss

Gấu teddy ôm hoa hồng

Sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày lễ tình nhân bạn được nhận một chú gấu teddy ôm trên tay một bó hoa hồng đỏ thắm cùng lời chúc ngọt ngào tới từ người yêu. Một chú gấu teddy được thiết kế dành riêng cho những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào nhất.

Teddy Ôm Hoa Mịn
Teddy Ôm Hoa Mịn 1m, giá 680.000đ.

Chú gấu bông có nét thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn tạo được những nét riêng,khóe miệng tươi cười cùng phụ kiện đi kèm là bó hoa tươi thắm khiến chú gấu bông này trở nên cực kỳ nổi bật.

Một chú gấu teddy dễ thương siêu ý nghĩa đi kèm thỏi socola ngọt ngào sẽ là lời tỏ tình lãng mạn mà các bạn nam muốn gửi tới một nửa của mình vào những dịp đặc biệt.

==> Xem thêm: Teddy Ôm Hoa Mịn

Gấu teddy sinh nhật

Bạn đang suy nghĩ nên tặng con mình món quà gì vào ngày sinh nhật? Bánh kem, quần áo hay một tấm thiệp có lẽ đã không còn được ưa chuộng. Hãy mua ngay cho bé một chú gấu teddy sinh nhật siêu dễ thương bạn nhé.

Màu sắc hồng phấn nhẹ nhàng cùng chiếc nơ dễ thương được đính trên cổ khiến chú gấu teddy sinh nhật được khá nhiều trẻ em cùng đông đảo bạn gái ưa thích.

gấu teddy dễ thương
Gấu teddy sinh nhật với màu hồng tưới sáng

 

Một chú gấu bông được tạo ra riêng cho những ngày quan trọng như lễ hội,sinh nhật, tiệc cưới. Bạn sẽ cảm nhận được chất liệu cao cấp cùng độ mềm mại êm ái trên chú gấu teddy dễ thương này.

==> Xem thêm: Gấu Sinh Nhật

Gấu teddy dễ thương Head Tales

Chú gấu teddy lông xù với thiết kế nhỏ xinh cùng chiếc áo len nhỏ nhắn dễ thương dễ gây được thiện cảm của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những đường viền được may chắc chắn cùng thiết kế vô cùng đặc biệt đã tạo được sự mềm mại cùng chắc chắn trên chú gấu teddy lông xù này. Bạn sẽ không gặp được hiện tượng bục chỉ hoặc lông bị rụng khi ôm hoặc tác động mạnh lên gấu bông.

gấu bông teddy lông xù
Gấu bông teddy lông xù với thiết kế hiện đại siêu đáng yêu

 

Màu sắc được phối hợp một cách hài hòa và tinh tế,bạn sẽ không phải lo khi màu của gấu bông bị phai đi hay không được đồng đều. Vỏ gấu bông được nhuộm một cách cẩn thận và không có bất kì hóa chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

==> Xem thêm: Teddy Đen Xù Đại

Gấu váy cà phê

Một chú gấu bông được dành riêng cho những bạn nữ thích sự nhẹ nhàng, tình cảm. Với một chiếc váy màu cà phê đặc trưng cùng chiếc nơ nhỏ xinh được đính bên tai, chú gấu teddy này được các bạn nữ khá ưa thích.

Viền ngoài được bo tròn lại một cách cẩn thận, các chi tiết như mắt,mũi hay tay gấu được làm một cách cực kỳ chi tiết,lớp bông gòn bên trong cũng thực sự gây ấn tượng bởi sự mềm mại mà nó mang lại.

gấu teddy dễ thương
Chú gấu bông với chiếc váy màu cà phê siêu nữ tính

Một món quà đặc biệt dành cho bạn gái của bạn,một chiếc gối ôm không thể nào hoàn hảo hơn, một người bạn thân thiết luôn bên cạnh bé, một món đồ trang trí tuyệt vời trong phòng ngủ của bạn.

==> Xem thêm: Gấu Váy Cafe

Địa chỉ cung cấp gấu teddy dễ thương chất lượng cao và uy tín nhất hiện nay

Mua gấu teddy dễ thương mà chất lượng cao cấp ở đâu? Hãy tới ngay ngôi nhà gấu bông để trải nghiệm và có thể mua cho mình những chú gấu bông đang hot nhất hiện nay bạn nhé.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp gấu bông cũng như nhập khẩu những mẫu gấu bông đẹp, giá rẻ phù hợp cho người dùng, shop ngôi nhà gấu bông hiện là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay.

shop ngôi nhà gấu bông
Ngôi nhà gấu bông với nhiều sản phẩm cao cấp chất lượng cao

Được sự tin dùng và ủng hộ của khách hàng, shop luôn đặt tiêu chí chất lượng và sự hài lòng của người dùng lên hàng đầu.Bạn sẽ không phải lo khi mua gấu teddy quá đắt, chất lượng kém mà không nhận được dịch vụ tốt.

Tại shop của chúng tôi luôn có khuyến mãi khủng,ưu đãi lớn, bảo hành tới từng sản phẩm mà bạn mua. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay vào hotline : 096 717 8818 cũng như truy cập vào website  : https://ngoinhagaubong.com để có thể mua được những chú gấu teddy siêu dễ thương bạn nhé.

 

Bình luận