Top 5 mẫu gấu teddy 1m2 đáng để sở hữu năm 2020

Những chú gấu Teddy có kiểu dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh luôn là một trong những sản phẩm được các bạn trẻ ưa chuộng để mua làm quà tặng. Bởi sự đa dạng và phong phú về màu sắc, hình dáng, chất liệu. Và dưới đây chúng ta hãy cùng xem qua những mẫu gấu Teddy 1m2 đáng để sở hữu nhất nhé.

Gấu Teddy 1m2 đầu gấu áo len

Chú gấu teddy 1m2 có tên đầu gấu áo len này tuy nghe tên thì có chút đáng sợ nhưng ngược lại vẻ ngoài chú gấu này lại siêu cấp đáng yêu. Chú ta có bộ lông hơi xoăn nhẹ, màu nâu, mềm mại. Chất liệu làm bằng lông cừu, khi sờ cảm giác mịn như nhung và lớp lông không gây dị ứng cho làn da.

Chú gấu mặc một chiếc áo len mỏng xinh, bên trái ngực áo còn đeo một chiếc huy hiệu nhỏ nhỏ. Có hai loại huy hiệu khác nhau nhưng cái nào cũng mang một vẻ mạnh mẽ và đầy cá tính. Có lẽ đó cũng là lý do tại sao chú gấu này được đặt cái tên “đầu gấu áo len”. Hiện tại ở Ngôi Nhà Gấu Bông có rất nhiều size 60cm, 80cm, 1m, 1m2 và chú gấu này có hai màu trắng và nâu cho các bạn lựa chọn.

gấu teddy
Đàn Gấu Áo Len có 4 size cho các bạn lựa chọn nhé

Gấu bông teddy 1m2 áo thun

Hình ảnh chú gấu Teddy 1m2 to bự mặc áo kẻ ngang trông vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Đặc biệt những chú gấu này có một lớp lông rất mềm mại, tạo cảm giác như một lớp nhung mịn màng và chiếc áo kẻ ngang được làm bằng chất liệu cotton sẽ không gây kích ứng da.

gấu teddy
Teddy thun đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Lớp bông gòn cao cấp không làm cho gấu bị biến dạng hay gây khó chịu nên khi ôm đi ngủ sẽ mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng đem lại giấc ngủ ngon cho các bạn. Những chú gấu Teddy thun này có nhiều size khác nhau, size to các bạn có thể để trang trí trên giường, size nhỏ để lên bàn học hoặc tủ để trang trí phòng sẽ khiến cho phòng bạn rực rỡ hơn.

Gấu Teddy 1m2 ôm hoa

Chú gấu bông Teddy ôm hoa đang được săn lùng rất nhiều, đặc biệt vào những dịp đặc biệt như Valentine trắng, Valentine đen. Hoa hồng tượng trưng cho các cô gái xinh đẹp và còn là biểu tượng của sự thủy chung. Các bạn có thể mua chú gấu ôm hoa này tặng người yêu hoặc tặng bạn bè để thể hiện tình yêu thương.

 

Gấu Ôm Hoa
Gấu teddy ôm hoa siêu dễ thương và gây được thiện cảm cho người dùng

 

Đặc biệt lòng bàn chân những chú gấu ôm hoa này có thêu một lớp đệm nhỏ xinh, chỉ cần đặt chú gấu ngồi, lớp đệm này sẽ lộ ra càng làm chú gấu này nổi bật hơn. Chú gấu sở hữu bộ lông hơi xoăn nhẹ, màu nâu nhạt trông vô cùng xinh xắn và mềm mại. Chú gấu bông Teddy ôm hoa có hai màu là nâu nhạt và nâu đậm, kích cỡ chỉ có 1m và 1m2.

Gấu Teddy 1m2 đắp sao

Khác với chú gấu ôm hoa hồng ở trên thì chú gấu bông Teddy này trên ngực trái lại có một hình ngôi sao rất to và trên cổ đeo một chiếc nơ nhỏ xinh cùng màu với chú gấu. Chú gấu này có hai màu sắc như màu nâu, màu hồng nhưng chú gấu này chỉ có một size duy nhất là 1m2. Lòng bàn chân gấu có một miếng đệm thêu một cành hoa Lavender đã nở vô cùng xinh đẹp và rực rỡ.

 

Teddy Đắp Sao
Teddy Đắp Sao xin chào tất cả các bạn trẻ của Ngôi Nhà Gấu Bông.

 

Các bạn có thể mua một món quà ý nghĩa như chú gấu đắp ngôi sao để tặng người mình thương hay bạn bè thân thiết. Chỉ cần có chú gấu bông Teddy đắp sao trong phòng ngủ, căn phòng sẽ trở nên ngọt ngào và đầy ắp sự dễ thương như chú gấu ấy vậy. Đây chính là lý do tại sao chú gấu này vẫn luôn được nhiều bạn săn đón tại Ngôi Nhà Gấu Bông.

Gấu Teddy 1m2 áo thêu tim

Chú gấu Teddy 1m2 này mặc một chiếc áo có thêu ba trái tim xinh xinh trước ngực. Ba trái tim trước ngực được thêu vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ chuẩn xác tạo nên những trái tim rất đẹp mà hài hòa màu sắc, dù cho chú gấu được ôm hay để lâu cũng không bị bung chỉ.

Gấu Áo Thêu Tim
Gấu Áo Thêu Tim màu hồng siêu đáng yêu

Chất liệu gấu bông từ bông mềm và bên trong là bông gòn cao cấp, chiếc áo ngoài làm bằng vải cotton không gây kích ứng da. Chú gấu sẽ giúp cho các bạn khó ngủ có một giấc ngủ ngon. Hiện tại ở Ngôi Nhà Gấu Bông có rất nhiều chú gấu bông Teddy áo thêu tim size 80cm, 1m và 1m2 với đầy đủ màu sắc khác nhau như màu hồng, màu nâu, màu tím hồng. Các bạn hãy ghé qua cửa hàng Ngôi Nhà Gấu Bông để chọn được màu sắc và kích cỡ mình yêu thích nhé.

Hy vọng top 5 gấu Teddy 1m2 đáng để sở hữu sẽ giúp bạn chọn được chú gấu bông để tặng người thân, bạn bè hoặc chính bản thân trong các dịp đặc biệt. Hãy đến Ngôi Nhà Gấu Bông để chọn được thật nhiều chú gấu khác nhau nhé. Nếu bạn là người quá bận rộn không thể đi mua được có thể đặt tại ngoinhagaubong.com, gấu sẽ được ship đến tận nhà cho bạn. Chúng mình luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn để các bạn có thể tìm được chú gấu mà mình mong muốn. và chúng mình xin thu nhận những ý kiến của các bạn để không ngừng cải thiện sản phẩm.

Nguồn: https://ngoinhagaubong.com/

Bình luận